Quy định dịch vụ và bảo hành | Công ty Anh Kiệt

2015-01-12 10:44:30

Qui định về dịch vụ bảo hành & Bảo trì với các sản phẩm của công ty Anh Kiệt

 

Phạm vi bảo hành

 

1. Thời hạn bảo hành
Tất cả sản phẩm do công ty Anh Kiệt được ủy quyền phân phối tại Việt nam sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.

 

Thời hạn bảo hành đối với các sản phẩm có thới hạn là từ 12 tháng đến 36 tháng (tùy theo từng loại sản phẩm cụ thể) được tính kể từ ngày bàn giao và nghiêm thu thiết bị được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành.   

 

2. Điều kiện bảo hành: Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

2.1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

2.2. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: Chủng loại máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….

Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, không bị tẩy xóa.

2.3. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi trong quy trình sản xuất của nhà sản xuất.

2.4. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

 

3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

3.1. Sản phẩm không có tem bảo hành, không có phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên.

3.2. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, chập điện, …

3.3. Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế chỉ định.

3.4. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước …

3.5. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.

3.6. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành của Công ty Anh Kiệt hoặc không thuộc các trạm bảo hành được ủy quyền bởi Công ty Anh Kiệt.

3.7. Sản phẩm không phải hàng chính hãng mà được Công ty Anh Kiệt phân phối, hoặc được chỉ định bảo hành bởi  Công ty Anh Kiệt.

3.8. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành. 

 

Các dịch vụ bảo hành cơ bản

 

1. Dịch vụ bảo hành

Để được bảo hành nhanh nhất, Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi tại:

Phòng Chăm sóc khách hàng.

No.: 703, Tầng 7, Tòa nhà Trường Chinh, số 315 phố Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà nội.

Tel: (04) 3533 3006

Hoặc liên hệ với các Đại lý của chúng tôi tại các tỉnh thành trên cả nước.

Ghi chú: xin mang theo phiếu bảo hành cùng sản phẩm đến

 

2. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Khi thiết bị hết hạn bảo hành, hoặc hỏng hóc bởi các nguyên nhân không trong phạm vi được bảo hành miễn phí. Trung tâm Bảo hành hoặc các trung tâm bảo hành được ủy quyền của Công ty Anh Kiệt có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

 

3. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng của của Công ty Anh Kiệt rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Quý khách cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc xin vui lòng gọi cho chúng tôi qua để được tư vấn miễn phí. Quý khách sẽ được giải đáp về dịch vụ, sản phẩm và thông tin khuyến mại (nếu có)….